Nhận tìm hàng, Mua hàng, chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam


Nhận tìm hàng, mua hàng và vận chuyển về Việt Nam theo yêu cầu của khách hàng. Các mặt hàng mới, độc, đẹp, chất lượng từ các shop có uy tín cao ở Trung Quốc. Quý khách có nhu cầu tìm hàng nào, mẫu mã ra sao, chất lượng, nếu có mẫu và thông tin sản phẩm hãy gửi hình ảnh và thông tin đó vào Email hoặc Zalo cho tôi. Tôi sẽ tìm hàng và báo giá cho quý khách giá tốt nhất, có lãi cao khi bán tại Việt Nam. Nhiều hàng có thể được nhập khẩu về Trung Quốc từ Mỹ, Châu Âu, Nhật...

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng, vận chuyển và phân phối hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam với kinh nghiệm và hệ thống vận chuyển tốt nhất. Với hệ thống website thông minh, bạn có thể tự lựa chọn sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng, đặt hàng dễ dàng, chính xác, đồng thời theo dõi được tình trạng đơn hàng của mình.

Chúng tôi nhận đặt hàng tại Trung Quốc, các mặt hàng.

Chúng tôi có hệ thống nhiều chi nhánh, đội ngũ chuyên viên nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ, tốc độ vận chuyển nhanh chóng, giá cả cạnh tranh với 3 kho hàng tại Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng. Văn phòng, kho hàng tại Quảng Đông, Trung Quốc là nơi hàng được nhận bên kia.

- Đáp ứng dịch vụ hoàn hảo, phù hợp cho từng đối tượng khách hàng lớn - nhỏ
- Tốc độ xử lý và vận chuyển cực kỳ nhanh chóng, đáp ứng kịp thời không phân biệt khoảng cách địa lý
- Công cụ đặt hàng với nhiều tính năng tích hợp sử dụng dễ dàng
- Giá cả cạnh tranh
- Tích lũy điểm thành viên với nhiều ưu đãi lớn
- Dịch vụ hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho khách hàng mua được sản phẩm tối ưu nhất
- Dịch vụ chuyển đổi tiền tệ Việt - Trung với giá tối ưu nhất
- Dịch vụ phiên dịch hướng dẫn viên mua hàng tại Trung Quốc.

Phương châm làm việc của chúng tôi là: "Nhiệt tình, chăm chỉ, mến khách"

1. Cam kết thời gian giao hàng:

- Hàng về Hà Nội: 3 - 6 - 10 ngày ( Hàng mua tại Quảng Châu là nhanh nhất, về Hà Nội chỉ 3 ngày)
- Hàng về Sài Gòn: 5 - 8 - 12 ngày
- Khu vực Miền Bắc ngoài Hà Nội: 7-11 ngày
- Khu vực Miền Trung: 7-11 ngày
- Khu vực Miền Nam: ngoài Sài Gòn: 9-13 ngày
Cam kết trên mang tính chất tương đối, không làm cơ sở để khách hàng khiếu nại. Vận chuyển sẽ chậm hơn so với cam kết vào các thời điểm: lễ tết, chậm trễ trong việc thông quan…sẽ được chúng tôi thông báo trước đó.

2. Phí dịch vụ tốt nhất, ổn định nhất, giải quyết khiếu nại tốt nhất:

* Đối với đơn hàng lẻ dưới 50kg gồm:
- Phí vận chuyển từ kho hàng của chúng tôi ở Quảng Châu về Hà Nội nhanh:  28.000đ/kg - Sài Gòn nhanh 42.000đ/kg
- Phí dịch vụ của chúng tôi: Phí kiểm hàng 1.5%, Phí mua hàng 2%, tổng 2 loại phí 3.5%

* Đối với đơn hàng sỉ trên 50kg sẽ có giá tốt hơn, chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất, hàng sẽ thêm phần đóng bao, đóng thùng gỗ cho hàng dễ vỡ.

* Giá tổng 1 đơn hàng = giá hàng hóa + phí vận chuyển về kho tại Quảng Đông, Trung Quốc + phí kiểm hàng, mua hàng 3.5% + phí vận chuyển theo kg về kho tại Việt Nam + phí vận chuyển tại địa chỉ khách hàng.

Phí đóng bao thường 70 tệ/ bao.( bao thường gồm 1 thùng caton+2 lớp lilon+3 lớp bao.).
Phí đóng gỗ 80 tệ/ bao.(bao thường gồm 1 thùng caton+2 lớp lilon+3 lớp bao+ khung gỗ).
Mỗi bao đóng nặng từ 70kg - 130kg tuỳ theo mặt hàng. Lưu ý hàng khách đã đóng bao không phải mất phí đóng bao trên.
Hàng đóng đủ bao từ 50KG trở lên được tính Giá Vận chuyển Hàng buôn 

Thông tin chi tiết liên hệ: Mr. Tùng: 098.55.00.886
Zalo (số đt)
Email: Tungj168@Gmail.com

Công ty XNK Alimex 72 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.





3. Kiểm hàng và nhận hàng:

– Đối với khách hàng nhận hàng tại kho Hà Nội: Quý khách phải kiểm kê kỹ lại hàng hóa nhận được kèm hóa đơn do nhân viên giao hàng in ra. Sau khi hàng rời kho sẽ không được khiếu nại dưới bất kỳ hình thức nào.
– Đối với hàng gửi tàu xe, EMS: Hàng sẽ được kiểm kê lại kỹ trước khi giao, quý khách nhận hàng thấy có bất kỳ lỗi gì đều phải khiếu nại ngay trong ngày hôm sau.

4. Giải quyết khiếu nại:

Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.
– Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được chúng tôi làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển).
– Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cọc tay…) sẽ được bồi thường 20% giá thành sản phẩm, KHÔNG CHẤP NHÂN TRẢ LẠI HÀNG.
– Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển) và được trả lại hàng.
– Đối với hàng bị lỗi do quá trình vận chuyển, gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển) và trả lại hàng cho chúng tôi.
– Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng, chúng tôi sẽ bồi thường 20% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi.

– Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát, hỏng hóc…sẽ được bồi thường 100% giá trị tiền hàng. Nếu hàng trên 200 tệ không mua bảo hiểm mà về có vấn đề gì sẽ chỉ được bồi thường 10%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét