Chuyên Bán buôn ấm chén Bát Tràng giá rẻ

Bên mình chuyên đổ sỉ các loại ấm chén, từ các bộ ấm chén rẻ tiền đến các dòng ấm chén cao cấp, hàng kỹ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của một số đối tượng khách hàng đang có nhu cầu nhập ấm chén giá tiền phải chẳng về để bán, hoặc làm quà tặng
Nay Bên mình xin tổng kết cho các bạn sơ qua một số mẫu ấm chén đẹp, rẻ tiền, nhưng lại vô cùng kiểu cách mà được đối tượng khách lẻ nhập nhiều về bán để các cửa hàng, đại lý, nhà buôn tham khảo nhập hàng nhé.
Trước giờ Khi nghe tới các bộ ấm chén của BÁT TRÀNG, đa phần chúng tôi đều nghe thất hàng giá nhập cao, làm sao mà bán được. Nhưng không phải thế, shop đã bỏ ra công sức và thời gian để đi tìm các dòng sản phẩm ấm chén Bát Tràng đổ buôn dưới 100k, với kiểu dáng vô cùng đẹp nhập về phục vụ khách hàng của mình
Dưới đây Shop chỉ có thời gian tổng kết một số mẫu thui, nếu khách buôn có nhu cầu nhập sỉ SLL và cụ thể vui lòng liên hệ trực tiếp số 0989 687 305 hoặc 0978 880 638 nhé. Mình sẽ gửi Zalo cho nhanh
MẪU CÁC DÒNG ẤM CHÉN TRẮNG VẼ




















0 nhận xét:

Đăng nhận xét