Cơ sở nhận sản xuất ấm chén,bộ ấm uống trà gốm sứ bát tràng theo mẫu

Chúng tôi nhận sản xuất các bộ ấm chén, bộ ấm uống trà theo mẫu có in logo, hoa tiết, hoa văn..
 Chúng tôi sẽ biến bộ ấm chén của quí khác trở thành những món quà sang trọng cho các hội nghị, quà tặng nhân dịp Lễ Tết, quà tặng nhân ngày thành lập cơ quan, ngày 30-4,27-7,các ngày đơn vị được nhận danh hiệu Anh Hùng Lao Động, quà khuyến mãi và quà tặng quảng cáo...
 Bộ ấm chén Bát Tràng  do chúng tôi sản xuất được nung tại nhiệt độ 1350 độ C. Logo, họa tiết hoa văn được hấp bằng công nghệ ủ nhiệt cao cấp. Loại trừ được dư lượng thủy ngân, bền đẹp với thời gian. Không bị bong, mờ trong quá trình sử dụng.
 Dưới đây là một số sản phẩm của để các bạn tham khảo
 





bo-am-chen1.jpg
bo-am-chen2.jpg

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều mẫu khác và có thể sản xuất theo yêu cầu của quý khách. Để nhận được giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ  0989 687 305  để  được tư vấn tốt nhất.
 Lưu ý:
Đóng hàng: Chúng tối đóng hàng cẩn thận đảm bảo với quý khách hàng nếu có sự cố gì xảy ra
 Giao hàng: Hàng được đóng gói và giao tại Bát Tràng, hoặc được vận chuyển đến nơi khách hàng cần, phí vận chuyển do 2 bên thương lượng.
 Nhận đặt hàng: Nhận đặt hàng theo kích cỡ, màu men của quý khách, số lượng đặt hàng tuy theo yêu cầu của khách.
 Đã có rất nhiều các doanh nghiệp và đơn vị đã đặt hàng tại cơ sở của chúng tôi và đều hài lòng. Quý  doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi để có những tặng phẩm đẹp nhất.


 Nơi sản xuất : Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội
Điện thoại : 0989 687 305
Website: http://chogomlangcobattrang.com/
Email: hamyhphp@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét