Bộ Kềm Bấm Móng Tay Mạ Vàng Cao Cấp

Bộ Kềm Bấm Móng Tay Mạ Vàng 8 Món Bao Da, logo Golf người đánh gôn, giúp bạn dễ dàng làm sạch móng mà không mất nhiều thời gian, mang lại cho bạn bộ móng hoàn hảo theo ý muốn. Với Bộ Bấm Móng Tay mạ vàng này, bạn sẽ không cần phải ra tiệm, không mất nhiều thời gian, lại có thể tự mang đi mang lại và sử dụng thật là dễ dàng. 2 kềm bấm cực kỳ sắc bén và sang trọng, như món đồ trang sức dễ mang theo bên cạnh người vậy. Logo Golf được khắc chìm tinh xảo.

* Thông tin sản phẩm:

– Chất liệu: Thép không gỉ - Stainless Steel
– Bộ sản phẩm gồm 8 món: 2 đồ bấm móng tay lớn + vừa + nhỏ, kéo cắt lông mũi, kềm cắt da, cây nặn mụn, 1 cây móc tai, 1 dũa, 1 nhíp, 2 cây lấy khóe, 1 dụng cụ làm sạch móng.
– Màu sắc: Mạ Vàng Sang Trọng
– Bao bì: Bao da có khóa mạ vàng.














Bán hàng tại đây ship COD toàn quốc, lưu ý không hủy và cung cấp số điện thoại hay dùng:

https://shopee.vn/product/17077543/179407232/

https://www.sendo.vn/san-pham/bo-kem-bam-mong-tay-ma-vang-cao-cap-golf-5137272/

Đăng ký trên Sendo - Shopee đơn giản, cung cấp email, địa chỉ, số điện thoại hay dùng.

---------------------------------------------***-------------------------------

Bộ Bấm Móng Tay 12 Món giúp bạn dễ dàng làm sạch móng mà không mất nhiều thời gian, mang lại cho bạn bộ móng hoàn hảo theo ý muốn. Với Bộ Bấm Móng Tay 12 Món, Bạn sẽ không cần phải ra tiệm, không mất nhiều thời gian, lại có thể tự mang đi mang lại dễ dàng. Vô cùng tiện lợi.

Thông tin sản phẩm:
– Chất liệu: Kim loại (thép) không gỉ.
– Bộ sản phẩm gồm 12 món: 3 đồ bấm móng tay lớn + vừa + nhỏ, kéo cắt lông mũi, kềm cắt da, cây nặn mụn, 1 cây móc tai, 1 dũa, 1 nhíp, 2 cây lấy khóe, 1 dụng cụ làm sạch móng.
– Màu sắc: Trắng
– Bao bì: Hộp kim loại bọc giả da (15.6×8x2.2cm)

Đặc điểm nổi bật:
- Bộ bấm móng tay 12 món là sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu hỗ trợ cho việc bảo vệ và chăm sóc móng của bạn gái và bạn trai.
- Sản phẩm được làm từ thép không gỉ nên rất sắc bén, lâu bị cùn và tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn. Những dụng cụ nhỏ nhắn này được đựng gọn gàng trong một chiếc hộp xinh xắn thật tiện dụng, dễ dàng bảo quản và mang đi bất cứ nơi đâu. Với rất nhiều công dụng như: làm sạch móng, giũa móng, bấm móng… bộ bấm móng tay 12 món chính là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và mang lại vẻ khỏe mạnh, hồng hào, sạch sẽ cho đôi bàn tay, bàn chân.
 - Với sản phẩm bộ bấm móng 12 món bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đến các tiệm chăm sóc cá nhân,đồng thời giúp bạn chăm chút nâng niu bộ móng tay móng chân của mình mỗi ngày .
* Lưu ý khi sử dụng : 
- Bạn nên thường xuyên vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng . Qua thời gian bạn có thể rửa dụng cụ bằng nước sôi hoặc loại cồn sát khuẩn tránh những ký sinh gây hại . 
- Những dụng cụ nặn mụn , lấy ráy tai không nên dùng chung hoặc thường xuyên vệ sinh để đảm bảo sạch sẽ mỗi lần sử dụng .







 



Bán hàng tại đây ship COD toàn quốc, lưu ý không hủy và cung cấp số điện thoại hay dùng:

https://shopee.vn/product/17077543/169649960/

https://www.sendo.vn/san-pham/bo-kem-cat-mong-tay-12-mon-bo-bam-mong-tay-12-mon-5060702/

Đăng ký trên Sendo - Shopee đơn giản, cung cấp email, địa chỉ, số điện thoại hay dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét