Cơ sở sản xuất bộ ấm chén, bộ bát đĩa, gốm sứ quà tặng Bát Tràng

Sinh ra tại Làng Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội cái nôi về bộ ấm chén ngay từ lúc còn nhỏ đã được làm quen gốm. Tại bát tràng có hàng trăm các gia đình chuyên làm về gốm theo nghiệp cha truyền con nối, và tôi đây cũng vậy. Sau khi hoàn thành các chương trình học văn hóa, phổ thông tôi đã chọn cho mình công việc yêu thích từ bé là được chuyên tìm hiểu và làm về gốm.
Từ đây tôi bắt đầu học hỏi, nghiên cứu các sản phẩm về gốm và tìm cho mình một con đường đi riêng để khởi nghiệp trong nghề gốm sứ.
Qua tìm hiểu thực tế và xét thấy nhu cầu thị trường tại Việt, tôi đã tập chung vào mảng chuyển sản xuất, in ấn các mặt hàng ấm chén và bát đĩa để đưa ra thị trường.
ẤM CHÉN
Với ấm chén chúng tôi cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau từ ấm chén trắng, ấm chén tử sa mang hiệu ấm chén bát tràng rồi đến các sản phẩm ấm chén minh long khi khách hàng có nhu cầu cao hơn.



BÁT ĐĨA
Chúng tôi cũng đa dang hóa nhiều mặt hàng liên quan đế  bát đĩa như bát đĩa trắng trơn, bát đĩa có in hoa văn, bát đĩa dành cho các nhà hàng, khách sạn… Liên quan đến bát đĩa cũng vô cùng nhiều như bát con sứ, bát tô sứ, bát năm, bát muối… Đĩa cũng vậy, đĩa sứ trắng, đĩa hoa văn, đĩa, bầu dục, đĩa vuông, đĩa tròn, đĩa quả chám, đĩa xoán……

IN Ấn
Cở sở của chúng tôi hiện nay kiêm luôn các dịch vụ in ấn trên chất liệu gốm sứ. Khi khách hàng có nhu cầu in ấn logo hoặc thông tin lên các sản phẩm gốm sứ như bộ ấm chén, bộ đồ ăn, bộ bát đĩa hoặc bất cứ một sản phẩm nào trên gốm sứ cở sở chúng tôi đều làm.


GỐM SỨ BÁT TRÀNG VIỆT NAM
ĐC: Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội
www. gomsubattrangvietnam.wordpress.com
http://gomsubattrangvietnam.blogspot.com
Hotline: 0989 687 305
Email: hamyhphp@gmail.com
Skype: hamy_hp25
Yahoo: hamy_hp25


https://www.facebook.com/amchenbattrang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét